– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của sản xuất. – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên hợp đồng và theo quy định của Rèm Đăng Khoa đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. – Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm. – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
1. Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm
2. Các mục không nằm trong bảo hành
Rèm cửa Đăng Khoa sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
– Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của vải.
Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt vải, phụ kiện.
– Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
– Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
– Sản phẩm bị trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.
– Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty
– Sản phẩm được tẩm sấy từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được bảo hành.
– Sản phẩm bị ngập nước. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:
– Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm
– Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột.
– Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng
– Đối với rèm quý khách không đu kéo mạnh để tránh gây sụp, lún, gãy
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ với hotline hoặc nhân viên kinh doanh: 083.882.6699 - 0974.062.220